Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Nhận làm mái tôn nhà xưởng giá rẻ

Anh chị khách hàng có nhu cầu làm mái tôn nhà xưởng , cần tìm một doanh nghiệp hay đơn vị thi công làm mái tôn chuyên nghiệp để giảm chi phí!

Bạn đang băn khoăn vẫn chưa tìm ra đơn vị thi công lắp đặt mái tôn nhà xưởng giá rẻ để giảm chi phí , lựa chọn doanh nghiệp tôi là sự lựa chọn đúng đắn nhất của anh chị!

Giới thiệu về ngành làm nhà xưởng nói chung

Hầu hết những công ty hay doanh nghiệp khi hoạt động sản xuất, hay gia công đều phải có nhà xưởng để sản xuất ra sản phẩm và bảo vệ sản phẩm. Mỗi công trình chúng tôi đều hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất, chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

    Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng ở bất cứ công trình nào, quy mô lớn nhỏ. Để giúp các chủ đầu tư nói riêng, và các quý khách đã và đang có ý định thành lập cần đến nhà xưởng nói chung và biết được công trình được thi công nhà xưởng phải trả qua như thế nào - công ty KingSteel với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà xưởng sẽ tư vấn cách xây dựng nhà xưởng - thi công nhà xưởng hiệu quả tiết kiệm chi phí và thời gian trong thời buổi kinh tế khó khăn.

    Để quý khách hiểu rõ kết cấu, công dụng và dễ dàng theo dõi biết được các loại nhà xưởng công ty chúng tôi đưa ra 3 loại chính của KingSteel.

1)Thi công nhà xưởng mái tôn

     Mái tôn được cấu tạo thành 2 phần: khung kèo kết cấu thép và tấm lớp

     Có nhiều loại máy tôn : mái tôn truyền thống,mái tôn chống ồn, mái tôn chống nóng,giả ngói hay mái vòm.Ngoài ra còn  mái tôn lạnh,mái tôn inox và mái tôn Olympic

     Thông thường các nhà xưởng sẽ sử dụng mái tôn truyền thống nhiều vì tiết kiệm được chi phí, giá thành rẻ. Tuy nhiên bên cạnh đó,nhà xưởng mái tôn truyền thống là chất liệu hấp thụ và bức xạ lượng nhiệt rất lớn từ mặt trời nên vào mùa hè bên trong nhà xưởng nhiệt độ sẽ tăng cao, không đảm bảo điều kiện cho công nhân làm việc, năng suất lao động thấp. Vì vậy khi làm nhà xưởng mái tôn truyền thống chúng tôi có lưu ý cho khách hàng ở nhược điểm này và đưa ra các phương pháp xử lý chống nắng.

Chúng ta nên có sự kết hợp các phương pháp với nhau để làm mát hiệu quả tốt nhất cho nhà xưởng, đảm bảo điều kiện tốt cho công nhân, làm nâng cao năng suất lao động.

2)Thi công nhà xưởng cẩu trục

     Cẩu trục là một loại thiết bị đảm bảo các thao tác nâng - hạ - di chuyển hàng hóa trong nhà xưởng. Nó rất tiện dụng và có năng suất cao trong quá trình bốc xếp công cụ dụng cụ, hàng hóa, với sức nâng từ 1 đến 600 tấn, vận hành chủ yếu bằng các động cơ điện nên được dùng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất công nghiệp.


     Cầu trục được dùng cho xưởng bốc xếp hang hóa lớn không sử dụng được bằng sức người hay các thiết bị nâng hạ thông thường không đáp ứng được.

     Cầu trục được sử dụng hầu hết trong tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế với các thiết bị mang vật rất đa dạng như móc treo, thiết bị cặp, nam châm điện, … Cầu trục được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp chế tạo máy và luyện kim.

Khi chủ đầu tư cần có hệ thống cầu trục trong nhà thép tiền chế, KingSteel cũng cung cấp cầu trục với trọng tải và tiêu chuẩn kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng.
cau truc nha xuong

3)Thi công nhà xưởng cửa khung nhôm

      Cửa nhôm : kính đặc biệt thích hợp với hệ thống của mặt tiền, tức ở vị trí tiếp xúc với nắng, mưa, gió, bụi... điều đó không thể tránh khỏi. Không chỉ bền trước những bất thường của thời tiết, cửa nhôm - kính còn giúp cho quý khách chỉ cần lau chùi bình thường là có ngay bộ của mới sang đẹp, không có bụi.

     Về kiểu dáng, thoạt nhìn, cửa nhôm kính cũng không khác cửa gỗ nhờ được phủ sơn vân gỗ hoặc sơn tĩnh điện theo công nghệ mới với màu sắc tuỳ chọn. Kiểu mẫu cửa đa dạng với phong cách phương Đông hoặc phương Tây đồng thời tạo được những điểm nhấn riêng về trang trí. Bên cạnh các kiểu dáng thông thường với khung cửa vuông hay chữ nhật,với công nghệ hiện đại tân tiến ngày nay còn cung cấp thêm khung cửa hình bán nguyệt, hình tròn...có nhiều mẫu mã mới lạ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ.

Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp luôn có những gói dịch vụ làm mái tôn nhà xưởng giá rẻ nhất thị trường hiện nay ,với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top