Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Thay thế phụ kiện mái hiên di động tại TPHCM!


Vào mùa hè, thời tiết nóng bức làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Đồng thời, ánh nắng chiếu trực tiếp vào trong nhà qua hiên nhà, cửa sổ… Vì vậy, người ta thường sử dụng mái hiên, mái hiên di động gắn trên cửa xổ, trước hiên nhà,… để che nắng, che mưa.

Phụ kiện mái hiên di động giá rẻ.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng mái hiên di động gặp một số hỏng hóc nhỏ, bạn muốn sửa chữa nhưng chưa biết ở đâu có dịch vụ thay thế phụ kiện mái hiên di động.
Vì là sản phẩm lắp ráp nên hư hỏng phần nào thì quý khách thay thế phần đó.Thời gian thay thế trong khoảng từ 5 phút đến 15 phút tùy từng bộ phận

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất,gia công mái hiên di động, và để đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển cũng như làm hài lòng khách hàng, Đông Phương  đã, đang, và sẽ phát triển với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, cùng sản phẩm mẫu mã đa dạng, sẽ cho quý khách sự lựa chọn hài lòng nhất.

Công ty chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các phụ kiện mái hiên di động giá rẻ nhất TPHCM và các tỉnh. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt , sửa chữa , thay thế phụ kiện mái hiên di động với giá thành hợp lý nhất.


Với đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, chuyên nghiệp,nhiệt huyết với công việc, chúng tôi tự tin sẽ thiết kế và cung cấp những mẫu mái hiên di động đẹp nhất đáp ứng được nhu cầu của mọi quý khách hàng.
Khách hàng có yêu cầu xin liên hệ chúng tôi. Quý khách sẽ được nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn chu đáo nhất

Xem thêm : http://www.lidota.com/2015/05/lam-mai-hien-cua-so-tai-tphcm.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top