Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mái xếp di dộng quận 3

Tôi muốn làm mái xếp quận 7 vậy tìm đến đơn vị xây dựng nào để tư vấn lắp đặt và khảo sát ! Dịch vụ làm mái xếp di dộng quận 7 nào uy tín ! Chào anh chị khách hàng Đông Phương Xây dựng là địa chỉ uy tín nhiều khách hàng đã khẳ định vậy

Thành phố Hồ Chí Minh đang bước vào mùa nắng. Từ 10h sáng nắng đã gắt đến 5h chiều vẫn chưa dịu. Nhu cầu bơi lội và giải trí dưới nước của người dân tăng cao. mái xếp di động thành phố Hồ Chí Minh vì vậy cũng sốt hàng trong thời gian này.

Sau đây Đông Phương sẽ giới thiệu đến các bạn một số kiểu mái xếp di động cho bể bơi đẹp, sang trọng và độc đáo, giúp bạn chọn được kiểu thiết kế mái xếp di động phù hợp cho bể bơi của mình!

Một bể bơi công cộng cần sự thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt với kiểu thiết kế bể bơi ngoài trời như thế này thì mái xếp lượn sóng là sự lựa chọn thích hợp. Bể bơi có thể hứng toàn bộ ánh sáng và không khí vào những ngày đẹp trời, những khoảng thời gian nắng chưa quá gắt cũng như rất tiện lợi để che lúc nắng gắt và trời mưa, không làm gián đoạn cuộc chơi của khách hàng.

Bể bơi sử dụng mái xếp di động tam giác với sự kết hợp màu vàng và xanh, giúp cho bể bơi trở nên độc đáo hơn. Hiệu quả che nắng của loại mái xếp này không quá lớn như mái xếp lượn sóng. Tuy nhiên, vẫn giúp bạn có được không gian mát mẻ để bơi lội và giải trí.

Một bể bơi sang trọng và đẳng cấp khi lựa chọn mái xếp trắng kết hợp với rèm che. Không như hai loại mái xếp trên, mái xếp này được sử dụng để bảo vệ phần hiên, phần có đặt bàn ghế để khách hàng cà phê, chuyện trò sau các giờ bơi. Bể bơi này phù hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên, và muốn thả mình giữa làn nước có sưởi ấm của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, một hạn chế nhỏ là vào những lúc nắng gắt hay có mưa lại kén chọn khách. mái xếp này thường được dùng cho các bể bơi lộ thiên ở các khách sạn sang trọng.

Mái xếp di động quay tay lại là sự lựa chọn của bể bơi này. mái xếp được nối trực tiếp từ phần cứng ngôi nhà ra, che một phần bể bơi. Sử dụng hai mái xếp di động tách biệt để kết hợp với nhau, giúp không gian không quá bí mà vẫn có tác dụng che nắng che mưa hiệu quả.

Loại thiết kế này giúp phục vụ tốt cho nhiều đối tượng khách hàng. Vừa đáp ứng tốt nhu cầu tắm nắng của khách hàng, vừa giúp những khách hàng không thích nắng gắt có thể thoải mái bơi lội. Loại thiết kế sang trọng và cao cấp này phù hợp với các bể bơi ở khách sạn, resort hay ở cả ngôi nhà của bạn.

Trên đây là một số thiết kế mái xếp di động dành cho bể bơi. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn chobể bơi của mình loại mái xếp phù hợp nhất. Để có thể có những giờ phút thư giãn thoải mái nhất ở bể bơi tại gia, hay thu hút được thật đông khách ở các bể bơi dịch vụ.

Công ty Hưng Thịnh là công ty Xây dựng đa ngành nghề với nhiều nhóm ngành nghề dịch vụ xây dựng được nhiều khách hàng khẳng định số 1 hiện nay cám ơn anh chị khách hàng !
CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top