Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Mái xếp che nắng Hưng Thịnh

Quý khách hàng có nhu cầu làm mái xếp che nắng , che mưa vừa là để làm đẹp cho khu vui chơi, quán năn quán nhậu ... của mình. Quý khách hàng cần tìm một đơn vị làm mái xếp che mưa nắng chuyên nghiệp. Chi nhánh làm mái xếp che nắng thuộc công ty TNHH Hưng Thịnh là một trong những công ty uy tín hàng đầu VN.

Mái xếp che nắng


Có rất nhiều hộ gia đình, nhà hàng, quán ăn…đã sử dụng và lắp đặt mái xếp che nắng của cơ sở Hưng Thịnh. Đúng với tên gọi của mình cơ sở Hưng Thịnh có đa dạng các loại mái xếp che nắng,, Mái xếp che nắng che nắng đa năng, bạt che nắng…Chúng tôi sẽ giúp ngôi nhà, nơi kinh doanh hoặc nhà xe hay bất cứ nơi nào bạn mong muốn lắp đặt trở nên xinh đẹp hơn.

Để việc kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn thì việc lắp đặt mái xếp không thể thiếu cho quán xá hay nhà hàng của bạn. Với chi phí đầu tư rất thấp mà hiệu quả rất cao, chất lượng bền lâu, mang lại không gian thoáng mát lịch sự, thu hút khách hàng hơn. Với tính năng dễ lắp đặt, dễ di chuyển, nhẹ nhàng, mái xếp che nắng tạo cảm giác tự nhiên cho mọi người khi đến với nhà hàng, hay quán xá của bạn.

Những năm trước đây, khung cảnh ngoài trời thường chỉ là những ống nước đơn điệu kéo dài khắp khu vườn, hay thêm con đường dạo bộ quanh vườn. Hiện nay, khu vực ngoài trời đã được chăm chút kỹ lưỡng với các loại nội thất từ đơn giản đến phức tạp tùy vào mức kinh tế của gia chủ. Tạo một không gian ngoài trời có mái xếp che nắng sẽ giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái hơn, thư thái hơn. Bạn nên lựa chọn các ghế dài giúp bạn ngủ trưa một cách thoải mái. Thêm một bộ ghế sofa và bàn uống nước là đủ để bạn có một khu vực tiếp khách lý tưởng.

Nếu như không gian ngoài nhà xấu xí, không thu hút, rất có thể bạn sẽ bỏ qua nó một cách dễ dàng. Hãy thay đổi khu vực này với mái che theo những gợi ý trên đây. Hãy gạt bỏ mọi sự xô bồ bên ngoài và trở về sự thanh tịnh thoải mái khi về với căn nhà thân yêu của mình. Dù là nơi để bạn bước vào nhà, nơi để chơi với trẻ, hay không để làm gì cả…thì không gian ngoài trời có mái che sẽ vẫn làm bạn thấy hài lòng. Hãy tạo ra một không gian sống với phong cách riêng và thư giãn với ngôi nhà của bạn.
Mái xếp di dộng Hưng Thịnh là cơ sở thi công lắp đặt các loại mái xếp che nắng đặc biệt là mái xếp lượn sóng. Hưng Thịnh đảm bảo về chất lượng cũng như chi phí lắp đặt rất cạnh tranh giúp bạn không phải lo lắng về chi phí đầu tư. Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm cơ sở Hưng Thịnh sẵn sàng tư vấn cho bạn để lựa chọn loại mái xếp che nắng phù hợp với môi trường kinh doanh của bạn.

Note -  Bạn nên lựa chọn những mái xếp che nắng chất lượng có đặc điểm sau:

- Với bạt: có thể dùng bạt nhựa tráng phủ 1 lớp, 2 lớp; Bạt canvas đối với các mục đích vừa che mưa, che nắng và chống nóng; Bạt lưới tráng nhựa với mục đích chỉ che mưa và lấy sáng.
- Thanh đỡ (thanh sáo): dùng nhôm đối với mái kích thước nhỏ, thép hoặc inox đối với kích thước từ trung bình trở lên.
- Dây cáp: dùng cáp thép với đường kính phù hợp với diện tích mái, đường kính từ 4mm đến 8mm.
- Khung: trong nhiều trường hợp không có chỗ căng cáp sẽ phải chế tạo khung thép hoặc hệ thống cột để căng cáp.

Cám ơn anh chị khách hàng đã tìm đến đơn vị chúng tôi để được tư vấn lắp đặt mái xếp che nắng che mưa . Chúng tôi cam kết mang đến cho anh chị sự hài lòng nhất !


Bạn cần tư vấn thiết kế lắp đặt mái xếp hàng để tạo thẩm mỹ riêng cho quán của mình, cần một đội ngũ, đội thợ, một đơn vị chuyên nghiệp để tư vấn lắp đặt . Chi nhánh làm mái xếp nhà hàng thuộc công ty TNHH Hưng Thịnh chuyên thi công lắp đặt mái xếp nhà hàng khảo sát miễn phí kính chào anh chị  khách hàng !

Mái xếp nhà hàng !


Mái xếp nhà hàng là một dòng sản phẩm đang được ưa chuộng tại cơ sở Hưng Thịnh vì những tiện ích mà nó mang lại.

Nếu đang băn khoăn về việc lựa chọn Mái xếp nhà hàng, hãy đến với cơ sở Hưng Thịnh chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm mái xếp chất lượng, giá rẻ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.


Với một chiếc mái xếp di dộng, khách hàng sẽ sử dụng được với nhiều mục đich khác nhau, lại rất phù hợp với nhiều không gian kiến trúc, từ bình dân đến sang trọng, với mục đích che nắng che mưa bình thường hay là vật trang trí cho không gian thêm ấn tượng.

Mái xếp nhà hàng luôn được đảm bảo về chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian, quý khách hàng có thể an tâm vì sự lựa chọn của mình vì chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bằng sự nhiệt huyết của những nhân viên nhiều kinh nghiệm, chúng tôi luôn tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn cơ sở Hưng Thịnh.

Chất lượng trong từng sản phẩm là mong muốn của chúng tôi, Mái xếp nhà hàng luôn được chúng tôi đầu tư kĩ càng trước khi đưa tới khách hàng, vì chất lượng là uy tín. Sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lí là những ưu điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này, vì thế Mái xếp nhà hàng ngày càng được sự chú ý của khách hàng, cho dù đó là những khách hàng khó tính nhất.

Hãy thay đổi không gian quán ăn, quán cà phê, sân vườn, hay ngôi nhà của bạn bằng những chiếc Mái xếp nhà hàng , nó sẽ trở nên đặc biệt hơn, biến những không gian nhàm chán thêm phần hấp dẫn với nhiều mẫu mã Hưng Thịnh, đa dạng. Quý khách hàng sẽ ấn tượng vì những lợi ích mà Mái xếp nhà hàng mang lại.


Để tìm hiểu thêm về Mái xếp nhà hàng, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại cơ sở mái hiên Hưng Thịnh, tại đây khách hàng cũng được sự tư vấn tận tâm để có những sự lựa chọn đúng đắn nhất cho không gian của mình.

Dịch vụ tư vấn khảo sắt lắp đặt của Hưng Thịnh chúng tôi cam kết tốt nhất thị trường hiện nay nên anh chị cần tư vấn , lắp đặt Lh đơn vị chúng tôi !
CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top