Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Mái che lượn sóng di động

Bạn cần làm mái che di dộng lượn sóng! Bạn cần tìm một đơn vị thi công lắp đặt mái lượn sóng đẹp chuyên nghiệp tư vấn. Chi nhánh làm mái che lượn sóng Đông Phương Kính chào anh chị khách hàng !

Mái che lượn sóng nhà hàng, bạt  xếp quán nhậu, Mái che lượn sóng café, Mái che lượn sóng gian hàng ngoài trời, Mái che lượn sóng sân chơi, Mái che lượn sóng sân tập, bạt

 Mái xếp nhà để xe... hiệu quả che nắng - mưa, chống nóng tốt mà vẫn đảm bảo thoáng và quan trọng khi không cần che chỉ cần 1 phút để xếp lại, với chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng. Công ty chuyên cung cấp nhiều loại máy che với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng nơi và theo từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Đem lại hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án như là : Mái che lượn sóng cho khu xếp hàng của bệnh viện, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, gian bán hàng ngoài trời, bể bơi, sân tập thể dục - thể thao

             - Mái xếp, Mái che lượn sóng,Mái che lượn sóng xếp, mái sóng lượn Uyên Chí chuyên sản xuất và thi công mái xếp di động che nắng ,che mưa ngoài trời.

CHUYÊN NGÀNH PHỤC VỤ:

             Chủ yếu phục vụ cho quán cafe, quán nhậu, tiệc cưới,nhà hàng sân vườn, hồ bơi,khu vui chơi giả trí,hội chợ không gian lớn.

SẢN PHẨM Mái che lượn sóng:

           Mái xếp,Mái sóng lượng là sản phẩm Mái che lượn sóng mưa nắng tiện ích và hiệu quả nhất hiện nay rất được ưa chuộng và lắp đặt nhiều ở quán cafe, quán nhậu, nhà hàng,tiêc cưới, hồ bơi, sân vườn...

ƯU ĐIỂM MÁI CHE LƯỢN SÓNG :


              Che được không gian lớn từ 15m-300m vuông mổi mái và trả lại không gian tự nhiên khi không sử dụng.

CÁCH SỬ DỤNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG:


Đối với mái xếp nhỏ: sử dụng kéo tay rất nhẹ nhàng và êm ái.
Đối với mái xếp lớn: sử dụng bằng mô tơ kéo, điều khiển bằng Remote từ xa...

CHẤT LIỆU VÀ KẾT CẤU:


Mái xếp được kết cấu bằng sắt và vải bạt Simili, Sắt dựng thành trụ và khung để treo tấm bạt di động, có độ dốc khoảng 30% nhằm để thoát nước.

CÁCH TÍNH:

        Tính theo mét vuông, giá biến động theo thị trường,  Tùy theo kết cấu và chất liệu vải. Đặc biệt có thể tân dụng khung sắt củ mái tôn và thiết kế,thi công lại thành Mái sóng lươn,mái xếp,Để giảm chi phí cho ngươi Dùng,chuyên phục vụ cho quán cafe,nhà hàng,tiệc cưới,trung tâm vui chơi giả trí.

THỜI GIAN SỬ DỤNG:

         1 - 10 năm, thời gian bảo hành 2 năm theo sản phẩm.

Nhu cầu sử dụng mái che lượn sóng hiện nay !

Với sự tiện dụng đã được chứng minh qua thời gian sử dụng của mái hiên di động, nhà sản xuất ngày càng cho ra nhiều loại mái hiên hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, trong đó loại mái hiên lượn sóng cũng đang được nhiều người quan tâm đến.

Trong những kiểu dáng mái hiên thuần túy như mái che, mái vòm thì mái hiên lượn sóng cũng được khá nhiều người tin tưởng sử dụng. Ưu điểm của mái hiên lượn sóng là dễ lắp đặt thiết kế, phù hợp với các vị trí đón nóng đón gió như trước nhà, ban công, hồ bơi. Mái hiên lượn sóng được thiết kế có trục ngang giúp các thao tác kéo ra kéo vào được dễ dàng hơn.

Khi trời nắng bạn dễ dàng kéo mái hiên ra che đi cái nắng chói chang, nhưng khi đêm về ngồi dưới mái hiên nhà bạn muốn được tận hưởng không khí mát lành trọn vẹn từ thiên nhiên và được ngắm bầu trời về đêm thì ta cũng dễ thu gọn mái hiên lượn sóng lại.

Loại mái hiên lượn sóng có cấu tạo gần giống với mái hiên di động, không mang tính cố định, mang đến sự linh hoạt cao trong quá trình sử dụng, chẳng phải điều này là rất tiện lợi đó sao.

Tuy nhiên, khi chọn lựa sử dụng mái hiên lượn sóng , khách hàng cũng nên cân nhắc đến yếu tố chắc chắn và tuổi thọ của sản phẩm. Với mái hiên lượn sóng thì khung sườn khá nhẹ, không thể có được một bề mặt vững chắc như mái hiên cố đinh, cũng như các chất liệu để làm mái hiên lượn sóng thường là loại vải mềm, vải bạt… nên tuổi thọ sử dụng cũng ngắn hơn mái hiên cố định một chút.
Chính vì đặc điểm trên mà khi lắp đặt mái hiên lượn sóng cũng phải lựa chọn cách làm cũng như vị trí hợp lý.Mái hiên lượn sóng được sử dụng hiệu quả nhất trong việc che nắng, hạn chế tối đa tác động của ánh nắng mặt trời vào ngôi nhà, hoặc che mưa, không có tác dụng với những con gió lớn. Mái hiên lượn sóng được lắp đặt đúng vị trí sẽ làm cho nơi ăn chốn ở, nơi thư giãn sẽ thoái mái, tuyệt vời hơn.

Tận hưởng cuộc sống là điều rất quan trọng nhưng phải đúng cách và hợp lý. Chỉ bằng những cách đơn giản bạn đều có thể thay đổi những nhiều nhỏ bé xunh quanh mình, và biến mỗi giây phút trôi qua thành nhưng khoảng thời gian thư thái nhất.

Cám ơn anh chị khách hàng đã tìm đến công ty Đông Phương để làm dịch vụ mái che lượn sóng ! Cám ơn anh chị em khách hàng !




CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top